วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

AVS Video Editor 6.3.2.234 + [Patch] ตัดต่อ, แก้ไข, ใส่ Effect, ปรับแสง, สี, สร้าง Menu Title ให้กับวีดีโออย่างมืออาชีพ



AVS Video Editor โปรแกรมสำหรับตัดต่อวีดีโอ และ แก้ไขวิดีโอ HD และ Blu-Ray ได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ โดยสามารถใส่ Effect,Text,Animation ต่างๆให้กับวีดีโอของเรา
ได้พร้อมด้วย Template หลากหลายรูปแบบ หรือสามารถบันทึกภาพวีดิโอจากกล้องวีดิโอ กล้อง HD, จับภาพวิดีโอ หรือ ถ่ายโอนวิดีโอจาก DV-camers หรือ VHS, สร้างสไลด์โชว์แบบดิจิตอล, 
สามารถสร้างและไรท์แผ่น CD-R/RW, DVD+/-R, DVD+/-RW, DVD-RAM, Double/Dual Layer ได้ด้วย, แยกภาพยนตร์ออกมาเป็นวีดิโอได้เกือบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น 
AVI, MP4, WMV, 3GP, QuickTime, DVD, VOB, และอื่น ๆ, แก้ไขและตกแต่งวีดิโอให้ดูดีขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถโอนถ่ายข้อมูลไปยัง iPod,PSP มือถือ และเครื่องเล่นวีดีโอแบบพกพาอื่น ๆ โดยตรง 
ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการแปลงไฟล์ ด้วยความสามารถของโปรแกรมนี้ มี effect ให้เลือกมากมายกว่า 200 ชนิด ให้คุณสามารถสร้าง วีดีโอความละเอียดสูง และ ภาพเคลื่อนไหว และ 
ยังมีจุดเด่นของโปรแกรมที่ใช้ อัลกอริทึม ในการประมวลผล scene ต่างๆแบบอัตโนมัต ซึ่งช่วยให้การทำงานกับไฟล์วีดีโอมีความรวดเร็วเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย















http://www.จองรถทัวร์.net/http://www.ซื้อตั๋วรถทัวร์.com/ จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์และค้นหาตารางเดินรถทัวร์ทั่วประเทศ - จองตั๋วรถทัวร์ บขส, จองตั๋วรถทัวร์สายใต้, จองตั๋วรถทัวร์สายเหนือ, จองตั๋วรถทัวร์สายอีสาน, จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์24ชั่วโมง, 

Download

จองตั๋วรถทัวร์24ชั่วโมง, จองตั๋วรถทัวร์24hr, Bus Ticket Master(BTM), เหนือ, รถ ปรับอากาศ vip, 999, ขนส่งสายใต้, เอกมัย ,หมอชิต, กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต, เหมารถบัส, รถเช่า, จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์24ชั่วโมง, จองตั๋วรถทัวร์24ชั่วโมง, จองตั๋วรถทัวร์24hr

1 ความคิดเห็น:

ผม นาง เบ็ด brabra โดยใช้ชื่อ ฉัน อาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่ฉันต้องการ ที่จะใช้ สื่อนี้ เพื่อแจ้งเตือน ผู้ กู้ยืม ทุกคนที่จะ ต้องระวังให้มาก เพราะมี การหลอกลวง ทุก ไม่กี่ เดือนที่ผ่านมา ผมก็ เครียด ทางการเงิน และเนื่องจาก ความสิ้นหวัง ของฉัน ที่ฉันถูก โกง โดยผู้ให้กู้ ออนไลน์หลาย ฉันได้สูญเสีย เกือบหวัง จนกระทั่ง เพื่อนของฉันเรียก ฉันไป ให้กู้ ความน่าเชื่อถือมาก ที่เรียกว่า นาง สเตลล่า Rene ที่ ให้ฉันยืม เงินให้กู้ยืม ที่ไม่มีหลักประกัน85,000 ภายใต้ 20 นาที โดยไม่มี ความเครียด ใด ๆ ถ้าคุณอยู่ใน ความต้องการของ ชนิดของ เงินกู้ ใด ๆ เพียงแค่ ติดต่อกับเขา ตอนนี้ ผ่าน : {mrsstellareneloanfirm@hotmail.com} ฉันใช้ สื่อนี้ เพื่อแจ้งเตือน ผู้ กู้ยืม ทั้งหมด เพราะ นรก ฉัน ผ่าน ในมือ ของผู้ให้กู้ หลอกลวง เหล่านั้น และฉันไม่ ต้องการ แม้แต่ ศัตรู ของฉัน จะผ่าน นรก ดังกล่าว ที่ผม ผ่าน ใน มือของผู้ ให้กู้ ออนไลน์ หลอกลวงฉันยัง จะต้องการให้คุณ ช่วยฉัน ส่งข้อมูล นี้ไปยัง คนอื่น ๆ ที่ ยังอยู่ใน ความต้องการของ เงินกู้เมื่อคุณ ยังได้ รับ เงินกู้ยืม ของคุณจาก นาง สเตลล่า Rene ผม ภาวนาว่า พระเจ้าจะ ให้เธอ มีชีวิตยืนยาว

พระเจ้าอวยพร เธอตลอดไป

brabra

แสดงความคิดเห็น