วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เรียนรู้การ ปรับแต่งการแจ้งเตือนผ่านอีเมล์ ลดความน่ารำคาญใจ

เพื่อนๆครับ ผมเชื่อว่าวันๆึนึง ในการเข้าไปเช็คเมลล์จากการทำงานหรือจากเพื่อนฝูงของเราเอง
เพื่อนๆต้องเจออีเมลล์จากการบอมส์มาจากฝั่งของ FaceBook ในบัญชีของเราเอง

จริงๆแล้วมันก็ดีครับที่มีใครมาแจ้งเตือนเราถึง ความเคลื่อนไหว บนFaceBook ของเราเอง
แต่ถ้ามันมากไป มันก็กลายเป็นความน่ารำคาญที่แสนจะทรมานในการลบมันออก

วันนี้ผมมีวิธีในการนำเสนอเพื่อนๆให้สามารถเลือกการแจ้งเตือนมายังเมลล์ของเพื่อนๆได้แล้วตามรูปภาพด้านล่างเลยครับ










จบบทความครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น