วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

2 ความคิดเห็น:

เรียน Guru Facebookของผมมีปัญหาในการนำภาพที่ต้องการไปแปะไว้ที่หน้ากระดาน เมื่อสัปดาห์ก่อนยังใช้ได้ปกติ พอผมเอาออกเพื่อเอาเข้าใหม่ มันปฏิเสธ ถึงแม้ผมจะเปิด Application รูปภาพให่มีกล่องแล้วก็ตาม พอคลิกที่กล่อง จะเห็นภาพ 2 จาก 10 อัลบั้ม ผมคลิดที่ดินสอเพื่อย้ายมันไปที่กระดาน มันเฉย และจะมีสามเหลี่ยมสีเหลืองเครื่องหมายตกใจ บอกว่า Error on page ทุกครั้ง ผมทดลองเอา Account ของคนอื่นมาทำ ก็เป็นเหมือนกัน ไม่ทราบว่าเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ จะผมจะต้องทำอย่างไรเพื่อจะให้เป็นอย่างเก่าได้

เรียนท่าน SaTan

ผมขอข้อมูลท่านเพิ่มเติมครับเกี่ยวกับบราวเซอร์ที่ท่านใช้อยู่
ไออี ไฟล์ฟ้อกหรือ โครม หรืออื่นๆ เพื่อทำการตอบคำถามนี้ได้อย่างชัดเจน รวมทั้ง การจัดหาAppให้ท่านเพื่อการตอบสนอง การนำเสนอ ภาพที่ท่านต้องการจัดการต่อไปครับ

ToMmY Lee

แสดงความคิดเห็น