วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Game Booster 2.0 Beta 3 โปรแกรมเร่งความเร็วให้กับการเล่นเกมส์

Game Booster 2.0 Beta 3 โปรแกรมเร่งความเร็วให้กับการเล่นเกมส์ กล่าวคือ เมื่อเราเปิดคอมพ์ขึ้นมาจะมีการใช้พื้นที่แรมบางส่วนในการฝังโปรแกรมอำนวย ความสะดวกต่างๆ ให้  Windows. จึงทำให้มัน ไป ขัดขวางการใช้งานแรม เมื่อเราเปิดเกมส์ขึ้นมาหรือใช้งานพื้นที่ในแรมไม่เต็มที่นัก จึงส่งผลให้เกมส์ที่เราเล่นอยู่นั้นไม่ลื่นไหลเพราะไม่มีพื้นที่ทำแคชได้ เพียงพอ นอกจากนี้ Game Booster ยังจะไปปิดการทำงานของโปรแกรมที่ไปฝั่งตัวอยู่เบื้องหลังการทำงานของ Windows ด้วย ซึ่งซอฟแวร์พวกนี้จะดึงประสิทธิภาพ CPU ไปบางส่วน แต่หากเราปิดมันไปซะ CPU ของเราก็จะมุ่งหน้าประมวลผลเกมส์แบบเต็มๆ ครับ.
Game-Booster-01
ก่อนเล่นเกมส์ให้เปิดโปรแกรมนี้ขึ้นมาแล้ว กดที่ปุ่ม Switch to Gaming Mode!
Game-Booster-02
ติกเครื่องหมายถูกที่ช่อง Show All Current Processes จากนั้นติกเครื่องหมายถูกที่หน้าโปรแกรมที่เราอยากจะปิดมันไป (ทำงานอยู่เบื้องหลัง) เพียงเท่านี้การเล่นเกมส์ของเราก็จะลืนขึ้นอีกนิดครับ
Credite :ohodownloads.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น