วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หัวเว่ยเผยโฉมสมาร์ทโฟนใหม่ "Ascend P6" ตัวเครื่องบางที่สุดในโลก




30 กรกฎาคม 2556 - หัวเว่ย ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Ascend P6 ที่บางที่สุดในโลกเพียง 6.18 มิลลิเมตร ในประเทศไทย เปี่ยมสมรรถนะด้วยประมวลผลแบบควอด-คอร์ ความเร็ว 1.5 GHz จอทัชสกรีนแบบ in-cell ความละเอียดสูงขนาด 4.7 นิ้ว กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และฟังก์ชันซอฟต์แวร์ที่โดดเด่นมากมาย ทั้งหมดนี้ทำให้สมาร์ทโฟน Ascend P6 


"ผมเชื่อว่า Ascend P6 จะเป็นดาวเด่นดวงใหม่ในตลาดสมาร์ทโฟนด้วยรูปลักษณ์ที่สง่างามและสะดุดตา กล้องถ่ายรูปที่ให้ภาพคมชัด และระบบปฏิบัติการที่ใช้งานง่าย ด้วยระบบเมนู Emotion UI ของหัวเว่ยเอง" มร.หยาง ชู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำเอเชียตะวันออกฉียงใต้ของหัวเว่ยกล่าว "สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในไลน์ Ascend P ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ เราพร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับเทคโนโลยีและงานออกแบบที่ล้ำยุคยิ่งกว่าคู่แข่ง"
สมาร์ทโฟนหัวเว่ย Ascend P6 มีตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 6.18 มิลลิเมตร และหนักเพียง 118 กรัมเท่านั้น จึงสามารถพกไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือ และยังสวยโฉบเฉี่ยว ดึงดูดสายตาอยู่เสมอ ด้วยวัสดุเมทัลลิก และขอบล่างที่โค้งมน สวยสง่าอย่างเหมาะมือ
จอทัชสกรีนความละเอียดสูง ขนาด 4.7 นิ้ว ใช้เทคโนโลยี in-cell และ MagicTouch เพื่อตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อทุกสัมผัส แม้คุณจะใส่ทุกมืออยู่ก็ตาม ส่วนหน่วยประมวลผลแบบควอด-คอร์ ความเร็ว 1.5 GHz และแบตเตอรี่ขนาด 2000 mAh ก็สามารถรับมือกับทุกแอพได้อย่างหายห่วง ไร้กังวลทั้งประสิทธิภาพและความทนทาน บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2
นอกจากนี้ Ascend P6 ยังเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจนักถ่ายภาพ ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล ที่ใช้ถ่ายภาพตัวเองได้คมกริบ ก่อนใช้ฟังก์ชันแต่งภาพอัตโนมัติให้สวยใสพร้อมแชร์เพื่อน ในขณะที่กล้องหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล BSI F2.0 ก็สามารถจับภาพคมชัดได้ที่ระยะโฟกัสเพียง 4 เซนติเมตรเท่านั้น พร้อมยังถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียด 1080p Full HD อีกด้วย เทคโนโลยี IMAGESmart ลิขสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ย จะช่วยปรับแสง สี โฟกัส อย่างละเอียดยิบ เพื่อให้ทุกช็อตออกมาไม่มีที่ติ ราวกับฝีมือช่างภาพมืออาชีพ
สมาร์ทโฟน Ascend P6 ไม่เพียงครบครันด้วยฟังก์ชัน แต่ยังใช้งานง่ายด้วยระบบเมนู Emotion UI ที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นจากการสำรวจความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนกว่า 5 ล้านรายทั่วโลก จนออกมาเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวมากมาย อย่างหน้าจอหลัก Uni-Home และ Me Widget ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ ฟังก์ชัน SmartReading ที่ทำให้คุณค้นหาข้อมูลและความรู้เพิ่มเติมได้ทุกที่ทุกเวลา หรือโหมดถ่ายภาพแบบพาโนรามาและจดจำใบหน้าอัตโนมัติ
ส่วนเทคโนโลยี Automated Discontinuous Reception (ADRX) และ Quick Power Control (QPC) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย สามารถช่วยยืดอายุแบตเตอรี่การใช้งานได้ยาวนานขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนขนาดเท่ากัน ส่วนฟังก์ชัน AirSharing จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทุกความต้องการใช้งานของคุณ ทั้งในการทำงานหรือเล่นเกมได้อย่างรวดเร็วไม่ล่าช้า
สมาร์ทโฟนหัวเว่ย Ascend P6 มีให้เลือกทั้งสีดำ ขาว และชมพู พร้อมด้วยเคสสีเข้ากับตัวเครื่อง วางจำหน่ายแล้วันนี้ที่ร้าน เจ มาร์ท ทั่วประเทศ ในราคา 13,990 บาท และจะวางจำหน่ายผ่านตู้ให้บริการโทรศัพท์มือถืออย่างเอไอเอส ในเร็วๆนี้

ข้อมูลทางเทคนิค Ascend P6
- หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 HD in-cell LCD
- รันแอนดรอยด์ 4.2.2
- อินเตอร์เฟซแบบ Emotion UI พร้อม Uni Home, Me Widget, Magic Touch และSmartReading
- RAM 2 GB
- หน่วยความจำภายใน 8 GB รองรับ microSD ขนาดสูงสุด 32 GB
- กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล
- กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล / F2.0 apeture / BSI / ระยะโฟกัส 4 เซนติเมตร
- กล้องถ่ายวีดีโอ 1080p Full HD
- ขนาดตัวเครื่องโดยรวม 136.6 mm x 65.5 mm x 6.18 mm หนัก 120 กรัม
- เครือข่ายที่รองรับ UMTS / GSM
- ความเร็วการเชื่อมต่อ : HSPA+ DL : category 14, 21 Mbits/s, UL : category 6, 5.76 Mbits/s, 3G-WCDMA Radio Bearer UL/DL : 384 kbit/s
- หน่วยประมวลผล Quad-Core K3V2E ความเร็ว 1.5 GHz
- ระบบเสียง Dolby Digital Plus
- แบตเตอรี่ 2000 mAh

ที่มา :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น